Hãy tham gia cùng chúng mình..!!

Cách Đặt Hàng :

Xem MENU HÔM NAY - Chọn món - GỌI NGAY 0907 09 72 09 ( DƯƠNG ) - để ĐẶT HÀNG
Chú ý :
Chỉ nhận oder 3 phần trở lên. Giá ship từ 10k - 20k tuỳ khu vực. XEM GIÁ SHIP (PHÍ GIAO HÀNG)

Hoặc đến địa điểm của QUÁN SUSHI BÌNH DƯƠNG để thưởng thức!
Cám ơn các bạn!

_______________________________________________________________________________

7 kinh nghiệm không nên bỏ qua khi đi ăn Sushi!

7 kinh nghiệm đi ăn sushi bạn không nên bỏ qua! 

Ăn sushi ngon nhưng không phải TĂNG CÂN.

Đừng để sau bữa ăn là những nỗi lo lắng! Chúng ta đều sẽ biết cách ăn sushi ngon hơn và an toàn hơn cho cân nặng của mình. Đừng bỏ qua 7 kinh nghiệm dưới đây nhé!

quan sushi - an sushi ngon - sushi ngon - an sashimi - sushi binh duong
Sashimi cá hồi tươi




Hãy ưu tiên Sashimi trong thực đơn. 

Đối với nhiều người , sashimi là loại sushi ngon và tốt cho sức khoẻ nhất. Sashimi là thịt cá tươi sống, không hề có chút cơm gạo hoặc gia vị phụ nào khác. Thịt cá tươi rất mềm ngọt tươi mát và chứa nhiều protein. Và tất nhiên chi phí ăn một set sashimi sẽ không quá đắt nếu bạn chọn thưởng thức tại những quán sushi bình dân.

quan sushi - sushi gao lut - sushi ngon - an sashimi - sushi binh duong
Sushi gạo lứt rất tốt cho sức khoẻ

Sushi gạo lứt rất tốt, đừng bỏ qua nó. 

Sushi gạo lứt cũng là một trong những món sushi chay được nhiều người yêu thích. (nếu bạn đề nghị họ làm chay - đều được).
Tuy vậy, nhiều nhà hàng chỉ phục vụ các món sushi cuộn bằng cơm sushi trắng thay vì cơm sushi gạo lứt. Trong khi gạo trắng thơm ngon, có chứa lượng calo cao, carbs và ít giá trị dinh dưỡng thì sushi gạo lứt lại tỏ ra rất ưu thế trong chế độ ăn kiêng, ngoài việc cung cấp ít calories, nó còn giàu chất xơ - gấp 4 lần chất xơ trong cơm gạo trắng. Do đó bất cứ khi nào có thể, bạn hãy nên ưu tiên món sushi gạo lứt nhé.

 
quan sushi - sushi gao lut - sushi ngon - an sashimi - sushi binh duong
Trà xanh dùng trong bữa sushi

Uống nhiều nước hoặc nước trà xanh trước bữa ăn.

Đây là mẹo giúp bạn kiềm chế cảm giác ngon miệng và thúc đẩy sự trao đổi chất. Ngoài việc giúp bạn ngăn lượng thức ăn quá giàu chất dinh dưỡng được đưa vào cơ thể, mà còn giúp bạn kiểm soát hoá đơn trong những con số dễ chấp nhận. Đặc biệt với người đang ăn kiêng, trà xanh có tính kì diệu giúp giảm mỡ cơ thể!


quan sushi - sushi gao lut - sushi ngon - an sashimi - sushi binh duong
Sốt rưới bên trên các món sushi

Hạn chế tối đa nước sốt bơ.

Thành phần nước sốt hay bơ ăn kèm sushi đều có chứa mayonnaise. Nước sốt mayonnaise nhiều béo đến nỗi có thể khiến một người khoẻ mạnh bình thường bỗng chốc phát phì trong thời gian ngắn ! Do đó cách làm sushi trở nên hấp dẫn hơn nhờ thêm sốt mayonnaise vào trong cuộn cơm sushi rõ ràng không cần thiết đối với người đang ăn kiêng rồi. Món sushi ngon hơn, nhưng nó sẽ chẳng khác một quả bom calo đâu bạn à.


quan sushi - sushi gao lut - sushi ngon - an sashimi - sushi binh duong
Tempura tôm và mực

Những món chiên không phải là sự lựa chọn tốt!

Hãy tránh xa với những món có từ "tempura", bởi nó có thành phần là món chiên dầu. Thực tế bạn biết đấy, những món chiên là thực phẩm có nhiều chất béo bão hoà nguy hiểm , và tất nhiên chúng ta có thể tránh được. Thay vào đó bạn có thể chọn những món mà thành phần nó chỉ là hấp hoặc cuộn với rau tươi.

quan sushi - sushi gao lut - sushi ngon - an sashimi - sushi binh duong
Nước tương ăn kèm sushi


Hãy dùng ít nước tương đậu nành.

Nước tương truyền thống về cơ bản là natri lỏng, mà là cực kỳ có hại cho hệ tim mạch của bạn và dẫn đến huyết áp cao hơn. Do đó khi bạn gọi món, hãy đề nghị người phục vụ chỉ cho nước sốt ít tương đậu nành. Hầu hết các nhà hàng sushi đều có sẵn. Hơn nữa, thay vì chấm mỗi miếng sushi vào một đĩa nước tương đậu nành, bạn nên rưới một lượng nhỏ trên đầu của cuộn sushi thôi, như vậy cũng đủ cho miếng sushi trở nên thơm ngon rồi.


Hãy lưu ý đến khẩu phần ăn

Trong bữa ăn sushi thường có nhiều phần khác nhau, và chúng ta thường có khuynh hướng ăn nhiều hơn số đó. Chỉ cần bạn giới hạn lại số tiền phải chi trả, và hãy nên ưu tiên cho các món ít sốt mayone, bơ .... là được.

Hi vọng với những lưu ý này, bạn sẽ cảm thấy an tâm và sẵn sàng tham gia một buổi tiệc sushi cùng bạn bè tại quán sushi mà không cần phải lo lắng về cách ăn sushi nữa.